HOTLINE: (028)39201506
Nhà số 31/18 A không có hố ga lại còn làm bồn rửa tay vệ sinh cho nhân viên bưu điện khạc nhi63 gần cửa sổ nhà tôi 

NỘI DUNG (26/10/2023 - 21:20)

Nhà số 31/ 18 A có cho bưu điện EMS thuê và có tiến hành sơn chống thấm rớt bụi đầy mái nhà tôi, khi trời mưa trôi xuống đầy sân.. Chủ nhà chưa qua nói 1 tiếng nào Hôm nay chủ nhà có mua 1 bồn rửa mặt cho nhân viên bưu điện rửa tay khạc nhổ um sùm ngay gần cửa sổ bên hông nhà tôi.. Trước đó chỉ có 1 ống nước, họ thỉnh thoảng cũng vệ sinh rửa tay, mặt nhưng với số lượng người dụng quá nhiều mà lại ko có hố ga nên nước tràn lan sang sân nhà tôi… tôi có phản ảnh thì họ lại mua thêm bồn rửa tay để nhân viên bưu điện vệ sinh cá nhân khạc nhổ ngay gần cửa sổ nhà tôi… Chủ nhà rất mất lịch sự, sửa chữa nhà ảnh hưởng tới nhà tôi nhưng không qua nói 1 lời nào, nay còn làm thêm bồn vệ sinh ngay gần cửa sổ gây ảnh hưởng trực tiếp tới nhà tôi.. Bà ngoại tôi thường xuyên ngồi gần cửa sổ phải nghe những tiếng khạc nhổ cả ngày .. Thêm nữa, nhà này không có 1 hố ga thoát nước nào… vì sân nhà họ cao nên tửa xe, nước mưa hay nước vòi vệ sinh khi sử dụng tràn lan nước xuống sân nhà tôi.. Kính mong UBND phường Cầu Kho giải quyết triệt để tình trạng ảnh hưởng quá nhiều chuyện tới nhà người khác … Xin cám ơn!

TRẢ LỜI (03/11/2023 - 10:22)

Ngày 01/11/2023, Ủy ban nhân dân phường phối hợp cùng Tổ dân phố đã có buổi làm việc ghi nhận tại địa chỉ số 31/18 A Trần Đình Xu. Tại thời điểm kiểm tra ghi nhận tại vị trí ngang vách tường phía trước nhà 31/17A TRần Đình Xu có một vòi nước gần vị trí cửa sổ nhà 31/18 A Trần Đình Xu không có hố ga thoát nước bên dưới (hiện trạng cũ). Đại diện nhà 31/17 A Trần Đình Xu cho biết hộ gia đình đang làm lại hố ga dưới phía vòi nước để không cho nước chảy tràn, sẽ căn cứ giấy chứng nhận quyền sử dụng đất xem khuôn viên đất đến đâu sẽ làm đến đó. Tại buổi kiểm tra bà Nga đại diện nhà 31/17A TRần Đình Xu đồng ý với phương án trên và đề nghị nhà 31/18 A Trần Đình Xu  có phương án để việc sử dụng bồn nước không làm ảnh hưởng đến môi trường vệ sinh chung và các hộ dân xung quanh.

Ủy ban nhân dân Phường Phường Cầu Kho luôn mong muốn nhận được sự đóng góp để xây dựng Phường Phường Cầu Kho ngày càng văn minh, hiện đại. Quý khách có hài lòng với nội dung trả lời của chúng tôi không?

Tốt
Bình thường
Kém
- Ý kiến khác (Những nhận xét có ích thường dài từ 100 ký tự trở lên):
- Họ tên:
- Điện thoại:
- Email:

(Việc cung cấp thông tin email, số điện thoại phục vụ cho việc gửi phản hồi kết quả xử lý phản ánh)