HOTLINE: (028)39201506
Lấn chiếm lòng đường hẻm 

NỘI DUNG (03/11/2023 - 10:22)

Tôi là Dân shipper ,xin đại diện cho tất cả những người dân thường xuyên di chuyển qua con hẻm 24/40 nguyễn văn Cừ ( Đoạn từ 24/30 đến 24/44 nguyễn văn Cừ ). Ngafy nào sáng đến khoản 16h hàng ngày, khi tôi di chuyển qua con hẻm này . Tôi cũng thấy mấy chiếc xe bán hàng . Đậu đỗ ngang nhiên chiếm lòng đường . Mặt dù tôi không thấy bán gì trên xe này . Hôm trước tôi có chở hàng qua . Va vẹt vói chiếc xe hàng để chiếm đường này làm vỡ hành giao của tôi, Tôi có hỏi ai để xe này , thì bị chủ nhân xe này hăm dọa sẽ đập xe tôi nếu còn lên tiếng . Từ khi tôi làm nghề giao hàng đến nay là 4 năm , ,4 năm tôi thường đi qua con hẻm này đều thấy 2 chiếc xe này lấn chiếm lòng đường . Tôi và nhiều người cũng đã nhiều lần phản ánh , nhưng cũng không thấy Cơ Quan chính quyền giải quyết triệt để.Hay “có điều gì khó hiểu ở đây??“. Mà Cơ Quan chức năng không giám xử lý . Tôi nghĩ chỉ 1 việc nhỏ như thế này, thì Cơ Quan chức năng nên giải quyết để Làm Gương và thể hiện sự minh trực,quyền hạn của Chính Quyền . Cảm ơn đã lắng nghe !

TRẢ LỜI (09/11/2023 - 14:15)

Ủy ban nhân dân phường Cầu Kho đã tiếp nhận thông tin của Ông/bà. Ngày 4/11/2023, Ủy ban nhân dân phường đã chỉ đạo tổ TTĐT phường tiến hành nhắc nhở các hộ dân để xe và vật dụng gọn gàng không lấn chiếm lối đi.
Các hộ dân cam kết thực hiện theo yêu cầu
Trân trọng!

Ủy ban nhân dân Phường Phường Cầu Kho luôn mong muốn nhận được sự đóng góp để xây dựng Phường Phường Cầu Kho ngày càng văn minh, hiện đại. Quý khách có hài lòng với nội dung trả lời của chúng tôi không?

Tốt
Bình thường
Kém
- Ý kiến khác (Những nhận xét có ích thường dài từ 100 ký tự trở lên):
- Họ tên:
- Điện thoại:
- Email:

(Việc cung cấp thông tin email, số điện thoại phục vụ cho việc gửi phản hồi kết quả xử lý phản ánh)